ตำรวจเชิญ 8 คนตรวจ DNA หาความจริง เหตุฆ่าตัดหัวไว้ในห้องครัว

ตำรวจเชิญตัว 8 คน มาตรวจ DNA และสอบปากคำ พร้อมนำตัวลูกชายผู้ตายไปที่ตรวจจิตเวช ด้านเมียเก่าสงสัยเพื่อน เนื่องจากมีคนมายืมเงินบ่อย และผู้ตายมีสวนยางเยอะ

จากเหตุสุดโหดพบศพ พ่อ อายุ 56 ปี ถูกฆ่าตัดศรีษะ วางไว้ข้างตัวในห้องครัวของบ้าน ซึ่งอยู่ในป่าสวนยาง คุมตัวลูกชายซึ่งมีอาการป่วยทางจิตเวชน์ไปสอบ พบพิรุธให้การขัดแย้งกับความจริงในที่เกิด ซึ่งตายมาแล้วอย่างน้อย 4 วัน แต่ลูกชายบอกว่าเมื่อคืนยังนอนอยู่กับพ่อและหุงข้าวให้กิน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 67 ร.ต.ท.อลิฟษ์ สันตะกิจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สะเดา รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดศรีษะ ภายในบ้าน ที่บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา, พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา และทีมสืบสวน สภ.สะเดา ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ 17 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ. สะเดา ได้เชิญเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งนั่งดื่มเหล้ากันเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมามา ตรวจลายนิ้วมือและสอบปากคำจำนวน 5 คน และเพื่อนของลูกชาย 2 คน มาตรวจหาลายนิ้วมือ และสอบปากคำ พร้อมตรวจดีเอ็นเอ ลูกชายผู้ตายเพิ่ม พร้อมกับนำมีดพร้าและรถจักรยานยนต์ตรวจหาลายนิ้วมือ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายทิวาธร อายุ 33 ปี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายไปที่โรงบาล ตรวจเรื่องการป่วยเป็นจิตเวชและจะนำมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งนึง

นาง ปรินทร อายุ 54 ปี เมียเก่าคนตายและเป็นแม่นายทิวาธร เล่าว่า ก็รู้สึกว่าเสียใจที่เขาเสียชีวิต และคนตายเป็นสามีเก่าเลิกรากันไปนานแล้ว ประมาณ 10 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่ พ.ศ. 2538 และผู้ตายมีภรรยาสองสามคนแล้วหลังจากเลิกรากันไป และมีลูกด้วยกันสี่คน ลูกชายที่อยู่ด้วยกับพ่อเป็นคนที่สอง และเมื่อก่อนที่จะเลิกกัน ผู้ตายชอบทำร้ายร่างกาย ตบตีเป็นคนอารมณ์ร้อน และลูกชายถูกพ่อทำร้ายเป็นประจำ ลูกทั้งสี่คนออกไปอยู่ข้างนอก เหลือแต่ลูกชายคนเดียวที่อยู่กับพ่อ และลูกชายคนนี้ก็เป็นคนรักพ่อมาก กรีดยางเลี้ยงพ่อ ทำกับข้าวให้พ่อ หาข้าวให้พ่อกิน และกรีดยางได้วันละสอง 300 และตอนนี้ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว เมื่อก่อนก็กินยาผู้ป่วยจิตเวชอยู่ แต่ตอนนี้ยาหมดไม่มีใครพาไป ก็เลยไม่ได้กิน และภรรยาเก่าสงสัยเพื่อนของคนตาย เนื่องจากมีคนมายืมเงินบ่อยและผู้ตายก็มีสวนยางเยอะ ขาย ได้เป็น 1,000,000 และนำเงิน มาใช้ส่วนตัวชอบเอาเงินไปให้ผู้หญิง และภรรยาเก่ายังกล่าวอีกว่า เราเป็นคนสร้างมาด้วยกันเมื่อก่อน เค้าบอกว่าจะรับดูแลลูกเองทั้งสี่คน และเราก็ออกมา และสุดท้ายเค้าก็ไม่เลี้ยงลูก เค้าเอาลูกชายที่อยู่ด้วยไว้ใช้ทำกับข้าวหาข้าวให้

ส่วนเพื่อนในวงเหล้าเล่าว่าเป็นคนไม่มีเรื่องกับใคร และเราเจอเขาครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา นั่งกินเหล้าด้วยกันเมื่อช่วงบ่าย และกินเหล้าห่างจากบ้านไม่ไกลมาก และจากวันที่ 11 เราไม่ได้เจอเลย

วันนี้เลยไปหา ไม่เห็นหลายวันก็เลยข้องใจ ก็เลยไปดูที่บ้าน พอไปถึงที่บ้านก็พบว่าเป็นศพแล้ว เราก็ทำใจลำบากเนื่องจากเราสนิทกันรู้จักกันมานาน

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-17T03:10:02Z dg43tfdfdgfd