ข่าว

Trending:


รวบหนุ่มดาวทวิต หลอกเด็กต่ำ 18 ถ่ายคลิปอนาจาร เปิดกลุ่มลับเก็บค่าสมาชิก

รวบหนุ่มดาวทวิต ผู้ติดตามกว่า 1.5 แสนคน หลอกเด็กต่ำ 18 ถ่ายคลิปอนาจาร เปิดกลุ่มลับเก็บค่าสมาชิก แจกวิดีโอตัวเต็มขณะมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย วันที่ 26 เม.ย. 2567 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1บก.ปคม.พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1 บก.ปคม. นำกำลังจับกุมนายณัฐปคัลภ์ สมสุข อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1727/2567 ลงวันที่ 23 เมษายน  2567 ข้อหา “ค้ามน...


ลูกตามหาพ่อวัย 75 ปีป่วยอัลไซเมอร์หายตัว พบอีกทีเป็นศพดับปริศนาในป่ากล้วย

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อภิรัฐ วรรณา รอง สว.(สอบสวน) สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณภายในสวนกล้วยติดหมู่บ้านสิทธิโรจน์ ก่อนถึงอนุสรณ์สถานแห่งชาติ พหลโยธินที่ 84 หมู่ 8 ตำบลคูคต อำเภอลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง...


ไอซ์ รักชนก งงใจกกต. ชี้ชวนสมัครส.ว.ผิดกฎหมาย ย้ำนี่คือเหตุผลต้องปฏิรูปองค์กรอิสระ

ไอซ์ รักชนก งงใจกกต. ชี้ชวนสมัครส.ว.ผิดกฎหมาย ย้ำนี่คือเหตุผลต้องปฏิรูปองค์กรอิสระ เมื่อวันที่ 26 เมษายน น.ส.รักชนก ศรีนอก ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความเห็นกรณีศูนย์ต่อต้านข่าวเท็จ สำนักงาน กกต. ออกเอกสารข่าวเตือนเรื่องการจูงใจชี้ชวนคนมาสมัคร ส.ว. พร้อมเตือนผู้สมัครเรื่องการกรอกข้อมูล หรือจุดยืนปรากฏลงเว็บไซต์อาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย ว่า นี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ต้องปฏิรูปองค์กรอิสระอย่าง กก...


วอยซ์ทีวี แถลงการณ์ ประกาศอำลาผู้ชม ยุติออกอากาศทั้งทีวี-ออนไลน์

วอยซ์ทีวี ออกแถลงการณ์ประกาศอำลาผู้ชม ยุติออกอากาศทั้งทีวี-ออนไลน์ เดือนพ.ค.นี้ พร้อมจ่ายชดเชยพนักงานทุกคนตามกฎหมาย


ชายปริศนาอ้างรู้จักแม่บุกลวนลาม2ด.ญ. แต่เจอเด็กหลอกกลับ | HOTSHOT เดลินิวส์ 26/04/67

นครราชสีมา ผวา! ชายปริศนาอ้างรู้จักแม่ บุกเข้าบ้านลวนลาม 2 ด.ญ. ใช้เด็กไปหยิบเหล้าขาวอยู่ใต้เบาะรถ เด็กไหวพริบดีออกอุบายจะไปเอากับแกล้มให้กิน ก่อนวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากยาย . สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/3378214/ . ติดตามข้อมูลข่าวสารของเดลินิวส์ Facebook : https://www.facebook.com/dailynewsonlinefan Twitter : https://twitter.com/DailynewsTwit Youtube : http://www.youtube.com/c/DailynewsLiveTH Instagram : https://www.instagram.com/dailynews_ig/ TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSC6SWPH/ Dailymotion : https://www.dailymotion.com/dailynewsTH Website : https://www.dailynews.co.th/ . #HOTSHOT #เดลินิวส์ #นครราชสีมา #หลอก


ปิดจ๊อบตรวจสอบปริมาณน้ำนมโคทั้งระบบ

นายประยูร อินสกุล ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการและคณะทำงานตรวจสอบปริมาณน้ำนมโคทั้งระบบ ว่า สืบเนื่องจากที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานตรวจสอบปริมาณน้ำนมโคทั้งระบบ และคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบปริมาณน้ำนมโคระดับจังหวัด เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อตรวจสอบปริมาณน้ำนมดิบ ณ ฟาร์มและศูนย์รวบรวมน้ำนมดิบทั่วประเทศ...


ลุงโวยวาย ทำไมสุนัขขึ้นรถไฟ โดนจวกตาก็ไม่บอด ดูไม่ออกเหรอว่า เป็นสุนัขนำทาง

ลุงชาวฮ่องกงโวยวาย ทำไมสุนัขขึ้นรถไฟได้ ทำสาวตาบอดปล่อยโฮ จวกตาก็ไม่บอด ดูไม่ออกเหรอว่าเป็นสุนัขนำทาง กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์สนั่นถึงคลิปวิดีโอที่มนุษย์ลุงคนหนึ่งโวยวายกลางรถไฟใต้ดิน หลังพบเห็นสุนัขตัวหนึ่งนอนอยู่บนพื้น แต่สุนัขตัวดังกล่าว คือ สุนัขนำทางซึ่งเป็นเพื่อนที่สำคัญของคนตาบอด แม้บอกกี่ครั้งชายสูงวัยคนดังกล่าวก็ไม่เชื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอัปโหลดวิดีโอ ความยาว 22 วินาท...


นี่เป็นวิดีโอขีปนาวุธที่ยูเครนใช้โจมตีไครเมีย ไม่ใช่ขีปนาวุธที่อิหร่านใช้โจมตีอิสราเอล

ท่ามกลางความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคตะวันออกกลาง ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์จากทั่วโลกได้แชร์วิดีโอจากการโจมตีด้วยขีปนาวุธของยูเครนในคาบสมุทรไครเมีย พร้อมคำกล่าวอ้างเท็จว่า วิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นกองทัพอิหร่านโจมตีอิสราเอลในเดือนเมษายน 2567 ที่จริงแล้ว วิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 ในรายงานเกี่ยวกับการโจมตีทางอากาศของยูเครนในเมืองเซวาสโตโพล ซึ่งตั้งอยู่ในคาบสมุทรไครเมียที่ถูกรัสเซียยึดครอง


ประกาศปิดเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว หลังพบลักลอบเผา กระทบระบบนิเวศ

ประกาศปิดเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว หลังพบลักลอบเผาป่า กระทบระบบนิเวศ เมื่อวันที่ 26 เมษายน นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เปิดเผยว่า เนื่องด้วยพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว จ.เชียงใหม่ ประสบปัญหาสภาพอากาศมีความแห้งแล้งต่อเนื่อง และมีการลักลอบบุกรุกเผาป่า ทำให้เกิดไฟป่ารุนแรงเป็นวงกว้าง พื้นที่ป่าและสัตว์ป่าถูกทำลาย ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศและถิ่นที่อย...


คาเฟ่ดังหัวจะปวด ลูกค้าสาวขอดูวงจรปิดย้อนหลัง แฟนหนุ่มแอบพาชู้มาลั้นลาเขาใหญ่

คาเฟ่ดังหัวจะปวด ลูกค้าสาวขอดูวงจรปิดย้อนหลัง แฟนหนุ่มแอบพาชู้มาลั้นลาเขาใหญ่ ชาวเน็ตแห่อยากรู้พามาจริงมั้ย คาเฟ่ดังวอนใจเย็นๆ วันที่ 26 เม.ย.2567 มีชาวเน็ตจำนวนมากออกมาแชร์เรื่องราวจากคาเฟ่ดังแห่งหนึ่งที่เขาใหญ่ โดยเพจ Bucolic Khaoyai เผยแช็ตข้อความที่คุยกับหญิงคนหนึ่งมาขอดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังวันที่ 12 เม.ย. เพราะเชื่อว่าแฟนหนุ่มของเธอแอบพาสาวอื่นมาเที่ยว จนกระทั่งเรื่องราวดังกล่าวกล่าวกลายเป็นไ...


ฝรั่งเศส เตรียมรับมือการระบาด "โรคไข้เลือดออก" ก่อนโอลิมปิก 2024

ฝรั่งเศส เตรียมรับมือและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก ก่อนมหกรรมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ที่กำลังจะเป็นเจ้าภาพ


ระวังมิจฉาชีพสร้างบัญชี LINE ปลอม แอบอ้างเป็น สำนักงาน กสทช.

ขณะนี้มีมิจฉาชีพส่ง SMS หลอกให้กดลิงก์แอดไลน์ปลอม แอบอ้างเป็นสำนักงาน กสทช. เพื่อลงทะเบียนยืนยันตัวตนการถือครองซิมการ์ดก่อนจะถูกระงับสัญญาณ ซึ่งสำนักงาน กสทช. ไม่มีนโยบายรับลงทะเบียนซิมเพื่อยืนยันตัวตนทุกช่องทาง


ยืนยันรัฐบาลไม่ได้แทรกแซง ธนาคารลดดอกเบี้ยเงินกู้

"จุลพันธ์" ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ใช่การแทรกแซงการทำงานของแบงก์ชาติ ที่ให้แบงก์พาณิชย์ลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25%


รวบหนุ่มแมสเซนเจอร์เสียพนันสิ้นคิด กระชากสร้อยต่อหน้ารถสายตรวจ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 26 เม.ย. พ.ต.อ.ประสบโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ไค่นุ่นสิงห์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร.ต.อ.อานนท์ ลิ้มประสาท รอง สว.สส.สน.ห้วยขวาง นำกำลังฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง จับกุมตัว นายนิพนธ์ หรืออาม มณีทัศน์ อายุ 26 ปี พนักงานส่งเอกสารบริษัท(ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1930/2567 ลงวันที่ 26 เม.ย.67 ในข้อหา “วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป...


หมอช้าง ชี้ มีแฟน 2 ราศีนี้ เหมือนมีผู้ปกครองเพิ่มอีกคน

หมอช้าง ชี้ มีแฟน 2 ราศีนี้ เหมือนมีผู้ปกครองเพิ่มอีกคน วันที่ 26 เม.ย. หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โพสต์ข้อความระบุ มีแฟน 2 ราศีนี้ เหมือนมีผู้ปกครองเพิ่มอีกคน มังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ. กันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค. ด้านดูแล ก็เทคแคร์ คอยห่วงใยดี แต่บทจะขี้บ่น ก็เหมือนพ่อแม่ไม่มีผิด อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : หมอช้าง ชี้ มีแฟน 2 ราศีนี้ เหมือนมีผู้ปกครองเพิ่มอีกคน ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่ – Website : https://w...


จับผู้บริหารสาวบริษัทระดับโลก เมาขับรถหรู ถีบหน้ารอง ผกก.

ตำรวจจราจรกลางจับผู้บริหารบริษัทระดับโลกที่ตั้งอยู่ในไทย เป่าเมาด่าทอตำรวจ ถีบหน้ารองผกก. ระหว่างควบคุมตัวไปโรงพัก


Google ร่อนหนังสือแจงผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ออกจากพนักงานตั้งแต่ต้นปี 67

Google ประเทศไทย ออกแถลงการณ์แจงกรณีผู้บริหารสาวเมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตำรวจ ออกจากการเป็นพนักงานไปแล้วตั้งแต่ต้นปี 2567


สุดหดหู่ ลูกสาวโทรหาสื่อ ถูกพ่อแท้ๆลวนลามมานาน ใช้ด้ามไม้กวาดทุบตี ขอให้พาส่งศูนย์สงเคราะห์

สุดหดหู่ ลูกสาวโทรหาสื่อ ถูกพ่อแท้ๆลวนลามมานาน ใช้ด้ามไม้กวาดทุบตี ขอให้พาส่งศูนย์สงเคราะห์ วันนี้ 26 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับชาวบ้านร้องทุกข์จากน้องมาย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ขอให้ช่วยไปส่งสถานสงเคราะห์เนื่องจากถูกพ่อแท้ๆข่มขืนและใช้ไม้กวาดทางมะพร้าว ไม้กวาดกวาดบ้านตีบริเวณแผ่นหลังเป็นรอยช้ำเราบอกว่าให้มารับตัวที่บริเวณปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ริมถนนสุวินทวงศ์ (ศรมาโพธิ ...


โซเชียลซาบซึ้ง หนุ่มเสียสละดูแลยายป่วยโควิด ทั้งที่ไม่ใช่ลูกหลาน อยู่ที่บ้านถึง 12 วัน

โซเชียลซึ้งน้ำใจ หนุ่มดูแลยายป่วยโควิด ทั้งที่ไม่ใช่ลูกหลาน อยู่ที่บ้านถึง 12 วัน เผยยายผู้เป็นคลิปไวรัล เข็นรถส้มตำเดินตากฝน วันที่ 26 เม.ย.67 สมาชิก TikTok@loongmai โพสต์คลิปคุณยายติดโควิด ซึ่งตัวเองไม่ใช่ลูกใช่หลานแต่ก็มาอยู่ดูแลจนหาย หลังจากก่อนหน้านี้คุณยายสวิง ซึ่งมีอายุมากถึง 91 ปีอยู่ตัวคนเดียว โด่งดังในโลกโซเชียล เพราะมีคลิปเข็นรถส้มตำเดินตากฝน จนคนแห่จะขอบริจาค แต่ยายยืนยันไม่เปิดรับบริจ...


เสียงจากผู้ปราชัย เรื่องราวของ “เจ้าอนุวงศ์” ในตำราเรียนลาว

“เจ้าอนุวงศ์” กษัตริย์ลาว ผู้ถูกตราหน้าว่าเป็นกบฏในมุมมองไทย จากการกระทำอันมีลักษณะกระด้างกระเดื่องต่อพระเจ้าแผ่นดินสยาม แต่ในมุมมอง “คนลาว” นั้น เป็นธรรมดาที่พวกเขาจะมองบรรพชนของตนว่ามีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง การเคลื่อนไหวของเจ้าอนุวงศ์ที่พยายามนำอาณาจักรล้านช้างให้ “แข็งเมือง” ต่อกรุงเทพฯ จึงถูกยกย่องเชิดชูอยู่ใน “ตำราเรียน” ลาว อาณาจักรล้านช้างในช่วง พ.ศ. 2322 ถึง พ.ศ. 2371 เป็นช่วงที่ตกเป็นปร...


ด่วน ไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ย่านคลองเตย เจ้าหน้าที่เร่งควบคุมเพลิง

เกิดเหตุไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ ย่านคลองเตย เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงเข้าไประงับเหตุ เวลา 19.15 น.ไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ชุมชนพัฒนาใหม่ ถนนสุนทรโกษา ย่านคลองเตย ตรวจสอบพบว่าต้นเพลิงเป็นบ้านไม้ให้เช่า เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงเข้าดับไฟ จนสามารถควบคุมเพลิงได้เมื่อเวลา 19.50 น. ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบความเสียหายและสาเหตุของต้นเพลิง เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต อย่างไรก็ตามพบว่าการจ...


เมื่อถึงวันครูอเมริกันพกปืนเข้าห้องเรียน

สังคมอเมริกันจะเดินเข้าสู่จุดพลิกผันอันสำคัญยิ่งอีกครั้ง หลังการตัดสินข้อขัดแย้งด้วยลูกปืนจะเกิดขึ้นในห้องเรียนคล้ายในภาพยนตร์คาวบอย ซึ่งได้รับความที่นิยมสูงสุดในช่วงสองทศวรรษหลังสงครามโลกครั้งที่ 2


ทหารเมียนมา ส่งเครื่องบิน ทิ้งระเบิดฐานที่มั่นกะเหรี่ยง รถขนสินค้ายังติดค้างด่านพรมแดน

เมียนมา ส่งบินถล่มฐานทหารกะเหรี่ยงหลายชุด สะพานขนส่งสินค้ายังไม่ได้ เมื่อวันที่ 26 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ถึงสถานการณ์การสู้รบระหว่างทหารเมียนมา กับฝ่ายต่อต้าน (กองกำลังผสมกะเหรี่ยง เคเอ็นยู และ พีดีเอฟ.) ในพื้นที่จังหวัดเมียวดี ตรงข้าม อ.แม่สอด จังหวัดตากว่า เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 เมษายน กองทัพอากาศเมียนมา ได้ส่งเครื่องบินมาทิ้งระเบิดที่ฐานที่มั่นของทหารสหภาพแห่งชาติกะเหร...


น้อยใจแม่ ไม่อยากถูกส่งไปอยู่เมืองนอกกับพ่อ ตัดสินใจกระโดดตึกตาย

หนุ่มน้อยใจแม่ จะถูกส่งไปอยู่เมืองนอกกับพ่อ คัดค้านไม่อยากไป ประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 เสียชีวิตคาที่


นาทีหนุ่มคลั่งถือมีดวิ่งใส่ตำรวจ แต่โดนปืนช็อตไฟฟ้ายิงสวน จนสิ้นฤทธิ์

ผู้ใช้ชื่อ พระจันทร์ ลายกระต่าย V2 โพสต์คลิปลงเพจเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นส่วนหนึ่งว่า "จากที่สังเกตคนคุ้มคลั่งถูกยิงด้วยเทรเซอร์แล้วตำรวจที่จะเข้าไปจับ เหมือนกล้ากลัวๆไม่กล้าสัมผัสตัว" นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับ หนุ่มคลั่ง ซึ่งแทนที่จะยอมกลับถือมีดวิ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ ทำเอาตำรวจต้องวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง แต่ท้ายที่สุดเหตุการณ์จบลงแบบง่าย ๆ เมื่อตำรวจนายหนึ่งใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงใส่ทีเดียวจอดสนิท ใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้นก็สามารถจับหนุ่มรายนี้ได้


"บิ๊กโจ๊ก" เดือด! แฉขบวนการ 4x100 สยบปีกพระพรหม | เนชั่นทั่วไทย | 25-เม.ย.-67 | PART1

"บิ๊กโจ๊ก" เดือด! แฉขบวนการ 4x100 สยบปีกพระพรหม | เนชั่นทั่วไทย | 25-เม.ย.-67 | PART1


'เอ๋ ปารีณา' ซึ้งใจ คุกเข่ากราบ 'บิ๊กป้อม' มาร่วมงานศพพ่อทวี ลูบหัว-ให้กำลังใจ

'เอ๋ ปารีณา' ซึ้งใจ คุกเข่ากราบ 'บิ๊กป้อม' มาร่วมงานศพพ่อทวี ลูบหัว-ให้กำลังใจ วันที่ 26 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรี และ ส.ส.หลายสมัย บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ที่บ้านทรงไทยริมน้ำ ม.3 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งจัดขึ้นเป็นคืนที่ 4 ได้มีบรรดานักการเมือง นักธุรกิจ ข้าราชการ บุคคลสำคัญ เข้าร่วมพิธีก...


วิดีโอโดรนติดสายไฟถูกแชร์พร้อมคำกล่าวอ้างเท็จว่าเกี่ยวข้องเหตุโจมตีอิสราเอลของอิหร่าน

โพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ได้แชร์วิดีโอพร้อมเขียนคำบรรยายล้อเลียนกองทัพอิหร่านถึงศักยภาพของโดรนที่บินไปติดอยู่กับสายไฟระหว่างการโจมตีอิสราเอล อย่างไรก็ตามคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2567 สองเดือนก่อนหน้าอิหร่านเปิดฉากโจมตีอิสราเอล นอกจากนี้ วิดีโอดังกล่าวปรากฏอยู่ในรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ในประเทศซีเรีย


ปิดตำนาน 15 ปี Voice TV เตรียมยุติเส้นทางสื่อในเดือนพฤษภาคม

วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. เพจ Facebook ของ Voice TV ได้มีประกาศอำลาผู้ชมจากทีมงาน Voice ออกมา โดย Voice TV จะทยอยหยุดออกอากาศทั้งบน TV และสื่อออนไลน์ รวมถึงเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตภายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้


ระทึก ไฟไหม้เรือยอร์ชกลางทะเล นาจอมเทียน

ระทึก ไฟไหม้เรือยอร์ชกลางทะเล นาจอมเทียน กลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าจนเห็นได้ในระยะไกล ลูกเรือ 3 คนติดอยู่บนเรือ


สุดสลด อากาศร้อนจัด ตาวัย 95 ช็อกเสียชีวิตคากระท่อม ชี้เป็นรายที่ 3 ในช่วง 5 วัน

สุดสลด อากาศร้อนจัด ตาวัย 95 ช็อกเสียชีวิตคากระท่อม ชี้เป็นรายที่ 3 ในช่วง 5 วัน เมื่อเวลา 19.46 น.วันที่ 26 เม.ย.67 ที่ผ่านมา สถานการณ์สภาพอากาศร้อนจัด หรือภาวะโลกเดือดในปี 2567 นี้ ยังคงมีอุณหภูมิร้อนสูงสูงกว่า 14-43 องศาเซลเซียส มาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 21-26 เม.ย.67 ช่วงกว่า 5 วันที่ผ่านมา ล่าสุดเกิดเหตุสลดมีผู้เสียชีวิตจากสภาพอากาศร้อนจัดในช่วงนี้ในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ยังคงมีต่อเนื่อง หลังเจ้าห...


กกท.ชี้แจง เหตุ 35 ปี เข้าเกณฑ์แข่งกีฬาอาวุโสแห่งชาติ

หลังจากโซเชียลสงสัย ว่าอายุ 35 ปี เรียกสูงอายุ จนสามารถลงแข่งกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ได้แล้ว ทางด้านการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการชี้แจงเรื่องนี้


สาวอดีตผู้บริหาร เมาแล้วขับโต้กลับตร. ชี้บางอย่างไม่เป็นความจริง

สาวอดีตผู้บริหาร เมาแล้วขับ เคลื่อนไหว โต้กลับตำรวจ ยอมรับในส่วนที่ทำ ชี้มีข้อมูลบางอย่างถูกบิดเบือนไปจากความเป็นจริง


วอยซ์ ทีวี ส่งสารอำลาผู้ชม ประกาศปิดกิจการ ให้เหตุผลสู้วิกฤตไม่ไหว

วอยซ์ ทีวี ส่งสารอำลาผู้ชม ปิดกิจการ ให้เหตุผลสู้วิกฤตไม่ไหว จากกรณี กระแสข่าวรายงานว่า วอยซ์ สื่อออนไลน์ดัง เตรียมปิดกิจการ เลิกจ้างพนักงาน 200 คน ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 26 เมษายน วอยซ์ ทีวี ได้ประกาศอำลาว่า “ประกาศอำลาผู้ชมจากทีมงานวอยซ์ ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา วอยซ์เป็นสื่อมืออาชีพที่สร้างสรรค์แนวทางการนำเสนอใหม่ๆ ผลักดันให้สังคมตั้งคำถามกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ และกระตุ้นให้เกิดการตื่...


ไทยร่วมกับอีก 17 ประเทศแถลงการณ์ร่วม เรียกร้องปล่อยตัวประกันในฉนวนกาซา

18 ประเทศรวมทั้งไทยและสหรัฐอเมริกา ออกแถลงการณ์ร่วมเรียกร้องกลุ่มฮามาสให้ปล่อยตัวประกันทั้งหมดในกาซา ซึ่งจะนำไปสู่การหยุดยิงในทันที และปูทางสู่การยุติความขัดแย้งที่ยืดเยื้อยาวนานกว่า 200 วันแล้ว


รวบแอดฯดาวทวิตฯ ลวงเด็กชาย ถ่ายคอนเทนต์หวิวขายกลุ่มลับคลิปโป๊

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.นิติ ด่านไพบูลย์, พ.ต.ท.เอกรณการ นาคนิยม รอง ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 1727/2567 ลงวันที่ 23 เม.ย. 67 ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก , เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า...


ราชกิจจาฯเผยแพร่ ประกาศ กกต. ตีความลักษณะ 20 กลุ่มอาชีพสมัคร สว.

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศรายละเอียด กกต.ตีความลักษณะ 20 กลุ่มอาชีพ ลงสมัคร สว. มีผลตั้งแต่ 26 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ ประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เรื่อง การมีลักษณะอื่น ๆ ในทำนองเดียวกัน ตามมาตรา 11 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2561 โดยที่พระราชบัญญัติป...


ร้องไปช่วยอุบัติรถพุ่งเข้าบ้าน แต่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าบุกรุก

ร้องเพจดังกระบะพุ่งเข้าบ้านหวิดเกิดเหตุสลด ฝั่งคนไปช่วยถูกแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุก


ปรับ ครม.จบ! รัฐมนตรีออก 4 เข้าใหม่ 6 ก.คลัง รมช. 3 คน

ปรับ ครม.จบ! รัฐมนตรีออก 4 เข้าใหม่ 6 ก.คลัง รมช. 3 คน 'จิราพร' รมช.ศึกษา 'อรรถกร' รมช.เกษตรฯ 'สุชาติ‘ เข้าวิน รมช.พาณิชย์


ไอ้ต้น ย่องขนของหนี หลังบุกเข้าบ้านลวนลามเด็กหญิง

ไอ้ต้น โจรหื่นแอบย่องเบาขนของหนีออกจากห้องเช่าแล้ว หลังบุกเข้าบ้านลวนลาม 2 ด.ญ.เจ้าของเผยค้างค่าเช่าค่าน้ำค่าไฟ 3 เดือนแล้ว


ลูกแฝดกำพร้า ข้าวยังไม่ทันถึงท้อง พ่อขี่จยย.กำลังเอาข้าวไปให้ ชนป้ายร่วงทางต่างระดับเสียชีวิต

ลูกแฝดกำพร้า ข้าวยังไม่ทันถึงท้อง พ่อขี่จยย.กำลังเอาข้าวไปให้ ชนป้ายร่วงทางต่างระดับเสียชีวิต เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 เม.ย.67 ร.ต.ท.อัฐชัย นุ้ยมาตร รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งเหตุรถจยย.ตกสะพานมีผู้เสียชีวิต ใต้สะพานต่างระดับราชพฤกษ์ตัดกับถนนบรมราชชนนี แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานราชพฤกษ์ บนถ...


ยันไม่ช้า รอพิสูจน์ตัวละครเอี่ยวเส้นเงิน ไม่ชัวร์เรียกบิ๊กตำรวจ-ครอบครัวสอบปากคำ

ผบก.น.2 พบเส้นทางการเงิน 32 เส้นเชื่อมโยงเว็บพนันBNK รอพิสูจน์เอี่ยวตัวละครที่ทนายตั้มระบุ ส่วนจะเรียก บิ๊กตำรวจ-ครอบครัว มาสอบหรือไม่ ต้องดูหลักฐาน เมื่อวันที่ 26 เม.ย.2567 ที่สน.เตาปูน พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ให้สัมภาษณ์หลังประชุมร่วมกับคณะพนักงานสอบสวน คดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์BNK Master และในส่วนที่ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ร้องทุกข์กล่าวโทษบิ๊กตำรวจและครอบครัวมีส่วนเก...


"ปูไก่" สัตว์หายากอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

เพจเฟซบุ๊ค กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช โพสต์ข้อความระบุว่า รู้จัก...“ปูไก่” สัตว์หายาก อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน


สรุปข่าวรอบวัน 26 เมษายน 2567

สรุปข่าวรอบวัน 26 เมษายน 2567


สงกรานต์และซุปไทยในสายใยไทย - บังกลาเทศ | World Wide View

ไทยและบังกลาเทศมีความเชื่อมโยงทางวัฒนธรรมกันมาอย่างยาวนาน ทั้งการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ที่จัดขึ้นในช่วงสงกรานต์เหมือนกัน และมีอาหารการกินที่คล้ายกัน เนื่องจากอิทธิพลทางวัฒนธรรมในสมัยก่อน


ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุเพลิงไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ เขตคลองเตย

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ เขตคลองเตย วันที่ 26 เมษายน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ชุมชนพัฒนาใหม่ เขตคลองเตย ซึ่งได้รับรายงานว่าเกิดเหตุเพลิงไหม โดยเวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยคลองเตย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ในชุมชนและรุดมาถึงที่เกิดเหตุภายในเวลาประมาณ 5 นาที เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพบว่ามีเพลิงไหม้ลุกลามบ้านเ...


แบงก์แห่ลดดอกเบี้ย MRR 0.25% ช่วยรายย่อย SME ขานรับนโยบายรัฐ

เมื่อแบงก์ชาติยังไม่ลดดอกเบี้ย นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน จึงได้เชิญผู้บริหาร 4 แบงก์ใหญ่ ทั้งแบงก์กรุงเทพ ไทยพาณิชย์ กรุงไทย และกสิกรไทย เข้ามาหารือเพื่อหาแนวทางช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง นั้น สมาคมธนาคารไทยได้หารือกันและออกแนวทางช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง ทั้งรายย่อย และภาคธุรกิจเอสเอ็มอี ด้วยการลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี หรือ MRR (เอ็มอาร์อาร์) ลง 0.25% เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดย...


จุดความร้อนของไทยลดลงพบ 502 จุด พบมากสุดในเขตพื้นที่เกษตร 134 จุด

GISTDA เผย 6 จังหวัด เหนือ-อีสาน ค่าฝุ่น PM 2.5 มีผลกระทบต่อสุขภาพ ส่วนพื้นที่ กทม. คุณภาพอากาศปานกลางไปจนถึงดี จุดความร้อนของไทย 502 จุด พบมากสุดในเขตพื้นที่เกษตร 134 จุด วันที่ 26 เมษายน 2567 สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ GISTDA รายงานสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ของวันที่ 26 เมษายน 2567 พบ 6 จังหวัด มีค่าฝุ่นเกินเกณฑ์มาตรฐานในระดับสีแดงที่มีผลกระทบต่อสุขภาพและระบบทางเดิ...


เปิดที่มาหมายจับ “สนธิญา สวัสดี” ลองของ เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

เปิดที่มาหมายจับ “สนธิญา สวัสดี” หลังถูก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฟ้องหมิ่นประมาท


เจ้าของร้านทองซ้อนแผนจับแก๊งปลอมสลิป คนร้ายซิ่งรถหนีตร.ไล่ล่าระทึก!

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จับกุม นายธันย์ธนัช อายุ 27 ปี และนายอภิวัฒน์ อายุ 34 ปี ได้ที่บนถนนภายในหมู่บ้าน บ้านท่านางหอม ตำบลน้ำน้อย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านทองในอำเภอหาดใหญ่ ว่า เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา มีผู้ติดต่อขอซื้อทองผ่านออนไลน์ เพื่อซื้อทองคำน้ำหนัก 1 สลึง มูลค่า 11,400 บาท และตกลงกันให้โอนเงินชำระค่าทองคำ...