รวบพ่อค้ายาคาห้องพัก สารภาพรับของมาจากผู้มีอิทธิพล

รวบพ่อค้ายาคาห้องพัก สารภาพรับของมาจากผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ตำรวจเตรียมขยายผลจับกุมรายใหญ่ต่อไป

28 มี.ค. 67 ที่สภ.ปลวกแดง ภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง,พ.ต.ท.วราวุฒิ นิตยวัน รองผกก.สืบสวน นำโดย พ.ต.ต.นิยม เชื้อผะกา สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนปลวกแดงร่วมจับกุมนายสมประสงค์หรือบอม อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้า 88 เม็ดและยาไอซ์ 0.10 กรัม ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ม.1 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง กล่าวว่า จากการสืบสวนและติดตามของชุดสืบสวนสภ.ปลวกแดงจนทราบเบาะแสที่พักของผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเมื่อเวลา 07.30 น. ของวันนี้(28 มี.ค.)เดินทางไปที่บ้านพักไม่ทราบเลขที่ ม.1 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พบนายสมประสงค์หรือบอมขณะกำลังง่วนอยู่ในห้องพักจึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันทีและทำการตรวจค้นภายในห้องเช่าที่เต็มไปด้วยข้าวของระเกะระกะเต็มห้องจนพบของกลางยาบ้าจำนวน 88 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในกล่องลูกอมยี่ห้อหนึ่งและพบยาไอซ์จำนวน 0.10 กรัม จึงตรวจยึดเก็บของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน

จากสอบสวนเบื้องต้นนายสมประสงค์หรือบอมให้การรับสารภาพว่า รับยาบ้าจากผู้มีอิทธิพลรายหนึ่งใน อ.ปลวกแดง เพื่อนำมาเสพและจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในชุมชนก่อนจะถูกจับกุมในที่สุด

อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมจากคำอ้างของผู้ต้องหาซึ่งมีการเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่พร้อมขยายผลจับผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-03-28T09:34:17Z dg43tfdfdgfd