รวบไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าคลึงลึงให้บนมอเตอร์ไซค์

รวบไรเดอร์นรกพาลูกค้าสาวออกนอกเส้นทาง ก่อนจะบังคับจับมือล้วงเข้ากางเกงสาวเจ้าโลกให้ตลอดทาง เหยื่อเผยล้างมือ 3 รอบยังไม่หายเหม็น 

 

เจ้าหน้าที่สืบนครบาลร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายอภิสันต์ หรือ เชฟสัน อายุ 29 ปี ข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” โดยจับกุมได้ที่ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงดึกของวันที่ 13 พ.ค. 66 ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง เรียกใช้บริการรถรับจ้างจากแอ็พพลิเคชั่นชื่อดังให้มารับเพื่อเดินทางกลับที่พัก ระหว่างทางคนร้ายเริ่มขับขี่โดยใช้ความเร็วและจงใจเบรคกะทันหัน เพื่อจะให้แผ่นหลังสัมผัสกับหน้าอกของหญิงผู้เสียหาย เป็นเช่นนี้อยู่หลายครั้ง

ก่อนที่คนร้ายเกิดจะขี่ออกนอกเส้นทางและเริ่มเอื้อมมือมาจับมือผู้เสียหายมากุมไว้ที่เป้ากางเกงของคนร้าย แล้วเริ่มพูดจาแทะโลม เมื่อผู้เสียหายเริ่มขัดขืน คนร้ายได้หันกลับมาข่มขู่ว่าจะพาไปปล้ำในป่าละเมาะริมทาง ทำให้ผู้เสียหายกลัวจำต้องยอมทำตาม

จากนั้นคนร้ายเริ่มบังคับจับมือเธอล้วงเข้าไปในกางเกงของคนร้ายและบังคับให้นวดจ้าวโลกของมันตลอดทาง เป็นเวลากว่า 20 นาทีมันพยายามที่จะขอขึ้นไปหลับนอนกับหญิงสาวผู้เสียหายอีก แต่เธอได้รวบรวมสติและหนีออกมาจากสถานการณ์นั้นได้อย่างปลอดภัย

ผู้เสียหาย กล่าวว่า “มันน่ากลัวและน่าขยะแขยงมาก ขนาดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ถึง 3 รอบ กลิ่นสาบยังคงติดมืออยู่” หลังจากเธอรวบรวมสติได้จึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.คลองตัน

ซึ่งต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ก็ได้ออกหมายจับไรเดอร์รายนี้ คือ นายอภิสันต์ หรือ เชฟสัน อดีตเป็นเชฟโรงแรม 5 ดาว อายุ 29 ปี ซึ่งต่อมาได้สืบทราบว่าไรเดอร์นรกรายนี้ ยังคงวนเวียนขับรถรับจ้างอยู่ แต่หลบหนีไปขับขี่อยู่ในพื้นที่ จ.ระยอง

ในชั้นจับกุม นายอภิสันต์ ให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาเคยทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมดังย่านลุมพินี จากนั้นได้ลาออกเนื่องจากมีปัญหากันในที่ทำงาน จึงผันตัวมาขับ bolt ซึ่งขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาทำงานขับ bolt ผู้เสียหายได้เรียกใช้บริการ bolt โดยรับจากที่ทองหล่อ ไปซอยปรีดีย์ฯ 2  โดยระหว่างไปส่งผู้เสียหายขณะขับรถเข้าทางกลับรถใต้สะพานถนนปรีดีย์ฯผู้ต้องหาเห็นว่าแสงไฟมืดและเริ่มมีอารมย์ทางเพศ จึงได้จับมือผู้เสียหายล้วงมาจับที่บริเวณอวัยวะเพศของตน จากนั้นได้พยายามถามผู้เสียหายว่าแวะข้างทางไหม แต่ผู้เสียหายไม่แวะ จากนั้นจึงได้นำมือของผู้เสียหายล้วงเข้ามาในกางเกงและให้จับอวัยวะเพศตนไปตลอดทาง และเมื่อถึงที่พักผู้เสียหาย ก็ลองเชิงขอหลับนอนด้วย แต่ผู้เสียหายไม่เล่นด้วยและจากไปทันที”

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย.

 

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-30T07:09:25Z dg43tfdfdgfd