หนุ่มนามสกุลดัง เร่ร่อนนอนป้ายรถเมล์ ถูกฟันเลือดอาบ

หนุ่มนามสกุลดัง ตกงาน เร่ร่อนนอนตามป้ายรถเมล์ ถูกรุ่นพี่ฟันเลือดอาบ ขณะที่ชาวบ้านเผยเคยโทรไปหาญาติ แต่ไม่เอา

เมื่อเวลา 15.30 น. (28มี.ค.67) ตำรวจสภ.บางพลี เข้าตรวจสอบเหตุมีชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ป้ายรถเมล์หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบกับนายสมหวัง สุวรรณบุตร อายุ 19 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธไม่ทราบชนิด ตีเข้าที่ศีรษะจนเลือดไหล เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาลบางพลี

สอบถามนายสมหวัง คนเจ็บเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้มาทำงานเป็นคนงานเทพื้นปูนแห่งหนึ่ง กระทั่งต้องออกจากงานมาประมาณ 2 เดือนเศษ ทำให้ตกงาน ไม่มีเงินไปเช่าห้องและไม่มีเงินกลับบ้าน จึงอาศัยนอนตามป้ายรถเมล์ในละแวกที่เกิดเหตุ

ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปหารุ่นพี่ ที่เคยทำงานด้วยกัน เพื่อขอความช่วยเหลือส่งค่ารถกลับบ้าน แต่พอไปถึงเพื่อนรุ่นพี่ได้ชวนดื่มสุราจนเมา แต่คาดว่าน่าจะไปพูดไม่เข้าหูรุ่นพี่ จึงถูกตีหัวจนเลือดไหล หลังถูกตีก็รีบนั่งรถสองแถวมาลงที่ป้ายรถเมล์แห่งนี้ เพราะอยากกลับบ้านเกิดแต่ไม่มีเงิน จึงวอนตำรวจหาทางช่วยเหลือส่งกลับบ้านเกิดเพชรบูรณ์

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ว่าบริเวณดังกล่าวรวมถึงตามป้ายรถเมล์บนสะพานลอยมักมีคนเร่ร่อนหลายคนมาอาศัยหลับนอน

ส่วนผู้บาดเจ็บก่อนหน้านี้เคยมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านก็แจ้งพม.ให้มารับแล้วแต่เขาไม่ยอมเข้ากระบวนการของพม.ก็เลยติดต่อไปทางญาติ ซึ่งเป็นยาย แต่ยายก็ไม่เอา ยืนยันว่าผู้บาดเจ็บมานอนอยู่ถวนี้ 2 เดือน ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน พอเห็นว่าถูกตีหัวแตกรู่สึกตกใจมาก จึงรีบแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

 

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-03-28T10:04:21Z dg43tfdfdgfd