เปิดคลิปกล้องวงจรปิด เฟอร์รารี่หลุดโค้งตกคลอง โชคดีไม่มีใครเจ็บ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวอุบัติเหตุ เฟอร์รารี่ (Ferrari) สีแดง เสียหลักหลุดโค้งตกคลอง ที่ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร สภาพรถกระจกหน้ารถแตก ประตูข้างซ้ายยุบ กันชนหน้าหลุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือพบว่า คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เวลาประมาณ 10:30 น. ของวันเกิดเหตุ ขณะที่เธอทำงานอยู่ได้ยินเสียงรถสปอร์ตขับมาด้วยความเร็ว บนถนนประเสริฐมนูกิจฝั่งขาออก พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงรถประสบอุบัติเหตุเสียงดังสนั่น ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนี้วิ่งออกมาดูด้วยความตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น 

แต่ก็ไม่เห็นรถคันดังกล่าว เนื่องจากรถตกคูน้ำไปแล้ว จนทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ตนเองนั้นไม่กล้าเข้าไปดู แต่ยืนมองอยู่ไกลๆ จึงไม่ทราบว่าคนขับรถได้รับบาดเจ็บหรือไม่ แต่หลังจากนั้นพบว่า มีเจ้าของรถเป็นชายจำนวน 3 - 4 คนเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมนำผ้ามาคลุมรถและกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับรถที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ มีรายงานว่า รถซูเปอร์คาร์คันดังกล่าว ได้เข้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง หลังจากที่รถซ่อมเสร็จแล้ว ได้มีการนำรถมาทดลองขับแล้วเกิดหลุดโค้งตกลงคลอง จุดเกิดเหตุอยู่ในท้องที่ สน. บึงกุ่ม ซึ่งคนขับรถไม่ใช่เจ้าของแต่เป็นช่าง ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ได้ยินเสียงคล้ายรถแข่งกันมา ก่อนเกิดเสียดังสนั่นดังตูม และกลายเป็นเหตุการณ์ดังกล่าว

ทางด้านชาวบริเวณนั้นต่างเป็นกังวล เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบและปรับภูมิทัศน์ด้วย

อย่างไรก็ตาม จากคลิปกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า มีรถหรูสีแดงขับด้วยความเร็วสูงแช่อยู่เลนขวา เมื่อเทียบกับเลนกลางที่มีรถอีกคันขับอยู่ จะเห็นความแตกต่างชัดเจนเรื่องความเร็ว

2024-03-29T07:35:02Z dg43tfdfdgfd