เมียโมโหผัวมัวเล่นน้ำลืมทำกับข้าวให้กิน จับหัวโขกกำแพง กลับโดนผัวเอามีดแทง

มัวแต่เล่นน้ำ ไม่ได้ทำกับข้าว เมียกลับมาจากทำงานโมโหจับหัวโขกกำแพง เลยเอามีดขู่ แต่พลาดไปแทงเมียที่ท้อง

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 16 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยวัดบางปิ้ง ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 5 ชั้น ที่ชั้น 2 ภายในห้อง 202 พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี ชาวเมียนมานอนอยู่ภายในห้องมีแผลถูกแทงด้วยมีดที่ท้องด้านหน้าซ้าย และหลังขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำออกมาเปลี่ยนถ่ายให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายในห้องยังพบนายมงทง อายุ 35 ปี ชาวเมียนมาซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ และมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซนติเมตรเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามคนเจ็บบอกว่าเขาเมามาแล้วก็พูดกัน 2-3 คำแล้วเขาก็ใช้มีดแทงตนเลย

ด้านนายมงทง(ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่าตนและคนเจ็บเป็นแฟนกัน วันนี้เขาไปทำงาน ส่วนตนหยุดเลยออกไปเล่นสงกรานต์ พอกลับมาถึงห้องตนไม่ได้ทำกับข้าว แล้วเขาโมโหเขาก็ด่าตน และจับหัวตนไปโขกกับกำแพงตนก็ทนไม่ไหวคว้ามีดขู่จะแทง แต่พลาดแทงเข้าไปโดนเขา ตนไม่คิดจะทำเขาหลอก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-04-15T23:52:34Z dg43tfdfdgfd