เสียงระเบิดดังสนั่น! รถไฟฟ้าสายสีเหลือง หยุดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง หยุดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี หลังเกิดเสียงระเบิดดังสนั่น พบเศษชิ้นส่วนร่วงหล่นจากราง ช่วงตลาดเอี่ยม 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ได้แจ้งเกิดเหตุขัดข้อง โดยขณะนี้ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี เจ้าหน้าที่เร่งทำการแก้ไข ผู้โดยสารโปรดพิจารณาการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก สามารถติดตามข้อมูล ข่าวสารการเดินรถ หรือวางแผนการเดินทางได้ที่แอปพลิเคชั่น THE SKYTRAINs หรือสอบถามเรื่องการเดินทางไลน์ @pinkyellowline 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ เปิดเผยว่า งานจราจร สน.ประเวศ แจ้งเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทาง ถนนศรีนครินทร์ขาออก ช่วงสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ห้างธัญญาพาร์ค จนถึงห้างพาราไดซ์ พาร์ค มีเศษอุปกรณ์โลหะร่วงหล่นจากราง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลงมาบนพื้นถนน 

เบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน ขณะนี้อยู่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเก็บกวาดเศษวัสดุอุปกรณ์ 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบ รถไฟฟ้าสายสีเหลืองจอดนิ่งสงบกลางทาง   และส่วนข้างล่างมีเจ้าหน้าที่คอยตามเก็บชิ้นส่วนที่ตกหล่นตลอดทางหลายกิโลเมตร 

จากการสอบถามยังมีคนติดอยู่บนรถไฟตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนขณะนี้ยังไม่มีใครได้รับความช่วยเหลือ  มีเฉพาะเจ้าหน้าที่มาถ่ายรูป และพนักงานเก็บชิ้นส่วนที่ตกหล่นเท่านั้น 

ขณะที่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ในละแวกดังกล่าว เล่าว่า เมื่อเวลา 08.00 น. ได้ยินเสียงระเบิดดังตลอดทาง แต่ไม่คิดว่าเป็นอะไร มันเป็นเสียงระเบิดที่ดังมากมาตลอดทาง ต่อมารู้จากคนขับรถผ่านไปผ่านมาว่ามีชิ้นน็อต เศษพลาสติก และชิ้นส่วนอะไหล่อะไรก็ไม่รู้ตกลงมาใส่รถที่ขับผ่านไปผ่านมา ตั้งแต่โมเดอร์ฟอร์ม ตลอดทางหลายกิโลเมตร ซึ่ง ณ เวลานี้ยังมีผู้โดยสารที่ติดอยู่บนรถไฟอยู่เป็นจำนวนมาก ยังไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือผู้คนอยู่ข้างใน ไม่ทราบว่าคนที่อยู่ข้างในเป็นอย่างไรบ้าง

อ่านข่าวต้นฉบับ:

อมรินทร์ทีวี ทันข่าวได้ที่

เว็บไซต์:www.amarintv.com

เรื่องธุรกิจที่ :ติดตาม SPOTLIGHT มองขาดทุกโอกาสธุรกิจ

2024-03-28T04:18:50Z dg43tfdfdgfd