ช็อกทั้งลำ ลูกเรือแม่ลูกสาม เสียชีวิตปริศนา ต่อหน้าผู้โดยสาร หมอสุดยื้อช่วยไม่ทัน

ช็อกทั้งลำ ลูกเรือแม่ลูกสามวัย 57 ปี เสียชีวิตปริศนา ต่อหน้าผู้โดยสาร หมอสุดยื้อช่วยไว้ไม่ทัน

วันที่ 18 ก.ย. เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นท่าอากาศยานเรจจิโอคาลาเบรีย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินวัย 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูกสาม เสียชีวิตกะทันหันต่อหน้าผู้โดยสาร เผยรู้สึกไม่สบาย แต่ไม่ยอมไปหาหมอ เพราะอยากบินกลับไปหาลูกๆ

ตามรายงานเผยว่า นางกาเบรียลลา คาริโอ วัย 57 ปี พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้กับสายการบิน ITA Airways แต่วันที่เกิดเหตุเธอกำลังจะเดินทางกลับบ้าน เพื่อไปหาลูกๆ ทั้ง 3 คนของเธอที่เมืองซาบาอูเดีย ใกล้กับลาตินา

ภาพประกอบ

แต่ขณะที่เธอขึ้นเครื่องบินไปเพียงไม่กี่นาที อาการของเธอแย่ลง และเธอเสียชีวิตภายในไม่กี่นาทีต่อหน้าผู้โดยสารและเพื่อนร่วมงานที่ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่พยาบาลฉุกเฉินประจำอยู่ที่สนามบินดังกล่าว รีบเข้าช่วยเหลือ แต่สุดยื้อ แพทย์ยืนยันไม่สามารถช่วยชีวิตเธอไว้ได้ อย่างไรก็ตาม เที่ยวบิน 1156 ของสายการบิน ITA Airways ซึ่งมุ่งหน้าสู่เมืองฟิอูมิชิโน กรุงโรม ถูกเลื่อนออกไปเป็นช่วงเย็น หลังเกิดเรื่องสลดดังกล่าวขึ้น

ภาพประกอบ

ทั้งนี้ งานศพของเธอจะจัดขึ้นที่ซาบาอูเดีย เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยขณะนี้สาเหตุการเสียชีวิตของเธอยังคงเป็นปริศนา และจนถึงปัจจุบันมีรายงานว่าเป็นเพียง "อาการป่วยกะทันหัน" เท่านั้น ขณะที่ทางสายการบินยังไม่ได้ออกแถลงกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะที่ นายอัลแบร์โต โมสกา นายกเทศมนตรีเมืองซาบาอูเดีย กล่าวว่า "ฉันรู้จักคาริโอ เธอเป็นผู้หญิงที่สดใส ยิ้มแย้มเสมอ และใจดี 'ในนามของฝ่ายบริหารและชุมชนทั้งหมด ฉันขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อสามี และลูกที่รักทั้งสามคนของเธอ' "

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ช็อกทั้งลำ ลูกเรือแม่ลูกสาม เสียชีวิตปริศนา ต่อหน้าผู้โดยสาร หมอสุดยื้อช่วยไม่ทัน

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-09-18T04:46:00Z dg43tfdfdgfd