คาผ้าเหลือง ตร.เชิญหลวงพี่สึก หลังก่อเหตุพรากผู้เยาว์ ก่อนหนีมาบวช

สืบนครบาล ร่วม สน.ฉลองกรุง ขอเชิญนิมนต์หลวงพี่สึก หลังก่อเหตุพรากผู้เยาว์เมื่อปี65 ก่อนหนีมาบวชที่วัด เจ้าตัวสารภาพรับแฟนเด็กไปเที่ยวจริง

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2567 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.อรรชวศิษฎ์ ศรีบุญยมานนท์ ผกก.สส.3 พ.ต.ต.วรุตม์ คำหล้า สว.กก.สส.3 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการที่ 3 กก.สส.3 จับกุมตัว นายภัทรพล อายุ 21 ปี ตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหา“พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา” จับกุมได้บริเวณภายในวัด ซอยคุ้มเกล้า 25 ถนนคุ้มเกล้า แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม.

สืบเนื่องจากตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. (สส) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้เร่งรัดปราบปรามอาชญากรรมที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนโดยเฉพาะความผิดเกี่ยวกับเพศ

เมื่อปี 65 มารดาของเด็กอายุ 13 ปี ได้เข้าแจ้งความว่า บุตรสาวซึ่งอาศัยอยู่กับน้า ที่หอพักไม่มีชื่อ แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. ได้ถูกนายภัทรพล อายุ 20 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับไปจากหอพักดังกล่าว โดยไม่ได้รับความยินยอมจากบิดามารดา เป็นการล่วงละเมิดอำนาจปกครอง

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวนสน.ฉลองกรุง ดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช ฝากเตือนว่า การมีความรักนั้นไม่ผิด แต่ต้องอยู่ภายใต้กรอบกฎหมาย อายุ 18 ปีขึ้นไป และควรทำให้ถูกต้อง ให้ผู้ปกครองเขารับรู้ ส่วนพ่อแม่ก็ต้องคอยสอดส่องดูแลอย่างใกล้ชิด พูดคุยกับลูก ไม่เหินห่าง คอยชี้แนะถึงการมีคู่รัก วัยที่เหมาะควร เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาที่ตามมาภายหลัง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : คาผ้าเหลือง ตร.เชิญหลวงพี่สึก หลังก่อเหตุพรากผู้เยาว์ ก่อนหนีมาบวช

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-26T07:35:14Z dg43tfdfdgfd