ญาติกอดศพร่ำไห้ หญิงวัย 72 ถูกเก๋งชนดับบนทางม้าลาย คนขับอ้างเหยียบไม่ถึง 60

ญาติกอดศพร่ำไห้ หญิงวัย 72 ถูกเก๋งชนดับบนทางม้าลาย คนขับอ้างเหยียบไม่ถึง 60

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเสียชีวิต บริเวณทางม้าลาย หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร รังสิต คลองสาม ม.2 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพ อบต.คลองสาม

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นครอส สีดำ สภาพฝากระโปรงด้านซ้ายพังยุบไปครึ่งกระโปรง ใกล้กันพบร่างหญิงวัยสูงอายุ นุ่งผ้าถุงลาย สวมเสื้อคอกระเช้า นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพนอนหงายมีเลือดออกบริเวณศีรษะและปาก ทราบชื่อต่อมาคือ นางลำจวน (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นญาติสนิทของนายประสาร แขกซอง ส.อบต. ม.2 โดยมีญาติมาที่เกิดเหตุกอดร่างผู้เสียชีวิตร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ โดยมีคนขับทราบชื่อ นายไทยคม (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายประสาร แขกซอง ส.อบต. ม.2 บอกว่า นางลำจวน (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี เป็นญาติสนิทของตน ขณะเกิดเหตุ นางลำจวนได้เดินข้ามถนนทางม้าลายเพื่อไปซื้อขนมจีนมารับประทาน ขณะเดินกลับข้ามถนนตรงทางม้าลายก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งบริเวณจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งแม้ว่าจะมีทางม้าลายก็ตาม

ทางด้านนายไทยคม (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี คนขับบอกว่า ขับรถกลับจากต่างจังหวัดและขับแวะมาส่งเพื่อนที่คลองสาม จ.ปทุมธานี ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นคุณป้าเดินตัดหน้าทางฝั่งหมู่บ้านเอื้ออาทรจึงได้ชนไป ยืนยันว่าขับรถมาไม่ถึง 60 กิโลเมตร เนื่องจากการจราจรในช่วงนั้นมีการจราจรที่ติดขัดเป็นอย่างมาก

ทางด้าน ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ญาติกอดศพร่ำไห้ หญิงวัย 72 ถูกเก๋งชนดับบนทางม้าลาย คนขับอ้างเหยียบไม่ถึง 60

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

– Website : https://www.matichon.co.th

2024-07-26T08:01:20Z dg43tfdfdgfd