ทักษิณ ทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี บ้านจันทร์ฯคึกคัก รถเข้าออกตลอดเวลา

บ้านจันทร์ส่องหล้าคึกคัก! ทักษิณ ทำบุญเลี้ยงพระวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี มื้อเที่ยงฉลองกับรัฐมนตรี แกนนำเพื่อไทย

วันที่ 26 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้าว่า เนื่องจากในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด ครบ 75 ปี ของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งบริเวณหน้าบ้าน มีสื่อมวลชนมาปักหลักรอติดตามข่าวจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้า ขณะเดียวกันมีรถเข้าออกภายในบ้านตลอดเวลา

ก่อนหน้านี้ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เผยว่า ในวันคล้ายวันเกิดของนายทักษิณ ช่วงเช้ามีพิธีทำบุญตักบาตรกันในครอบครัว จากนั้นช่วงเที่ยง จะมีคนสนิทมาร่วมรับประทานอาหาร เพราะนายทักษิณ ไม่ได้ทำบุญเช่นนี้มานานแล้ว แต่ไม่ได้มีการเปิดบ้านให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมและจะไม่เปิดให้สื่อเข้าไปบันทึกภาพภายใน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกิจกรรมวันคล้ายวันเกิดที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายทักษิณและคนในครอบครัวและญาติพี่น้อง ทำบุญเลี้ยงพระเพล 9 รูป จากนั้นให้นักการเมืองใกล้ชิด ที่เป็นรัฐมนตรี และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยบางส่วน เข้าไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยง อาทิ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯและรมว.คมนาคม นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมไปถึงนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรมต.ประจำสำนักนายกฯ โดยการเดินทางเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าครั้งนี้ จะจำกัดเฉพาะผู้ได้รับเชิญจะให้รถทะเบียนที่กำหนดไว้เข้าไปในบ้านเท่านั้น

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ทักษิณ ทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบ 75 ปี บ้านจันทร์ฯคึกคัก รถเข้าออกตลอดเวลา

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่

- Website : https://www.khaosod.co.th

2024-07-26T04:44:42Z dg43tfdfdgfd